06 apríl, 2006

Sýnatakan

verður víst ekki alveg eins einföld og útlit var fyrir. Ég verð svæfður, og missi úr vinnu í fyrsta skipti vegna þessa vesens.

En annars er allt gott að frétta...

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þetta verður allt í lagi Villi minn. En mig langar til að vita hvaða læknir ætlar að gera þetta og hvort þú ferð til Svíþjóðar þegar þetta verður endanlega fjarlægt? Kannski vaknar þú bara æxlislaus og vængstýfður eftir aðgerðina á morgun. Það væri nú frekar gaman.
Gangi þér vel, hugsa til þín.
Kv. Olla.

Hildigunnur sagði...

zzzzzzzzzz......

Nafnlaus sagði...

Dvel ég í draumahöll og dagana lofa
litlar mýs um löndin öll
Liggja nú og sofa
Sígur ró á djúp og dal
dýr til hvílu ganga
einnig sofna Villi skal
með skottið undir vanga.

Hvar á ég að mæta og syngja þetta fyrir þig?

Árni.

Nafnlaus sagði...

Þú getur þetta alveg ....þú ert svo mikil hetja :)