03 ágúst, 2006

Geislarnir...


Svona lítur undirbúningurinn út, maður allur útteiknaður, má ekki fara í sund

En við látum ekki hugfallast, geislandi af hamingju, sperrir maður sig í einhverri vitleysu

Á biðstofunni er mikilvægt að velja réttu bókmenntirnar, hverjum er ekki sama hver er með hverjum í Séð og Heyrt, Andrés Önd er alltaf frændi Ripp, Rapp og Rupp

Svona lítur geislatækið út, og ég reyndar í því. Ég kem þarna 24 sinnum í viðbót, tekur korter í hvert skipti. Þetta er gert til að drepa vonda og hjálpa góða

Og hér sjáum við einkabílstjórann og kærustuna Agnesi, henni leiðist greinilega ekki

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jæja, þá er þessi kafli byrjaður hjá þér Villi minn. Þetta er nú ekki mikið grafíti, en ansi stórt svæði. Þú lítur annars ógeðslega vel út (honkítonk beibí).

Í alvöru!!! Eruð þið Agnes kærustupar?? Ég vissi það ekki. En það er náttúrulega BARA FRÁBÆRT!!!

Er að fara að skella mér á Siglufjörð. Sjáumst í næstu "för" eða messu.

Kv. Olla.

Hildurina sagði...

Til hamingju með allt þetta Dúlli minn! Knús til Agnesar og ég veit að geislinn mun ganga vel.
knús

Nafnlaus sagði...

En ég vissi það vel og lengi að turtildúfurnar myndu snart borða súrt smér og rengi.Gangi þér nú vel elsku Villi minn i þessum nýja áfanga. Passaðu bara að þeir(geislarnir) tolli því þú geislar svo af hamingju, orku, gæfu og vitund um að þú sért á réttri leið. Og það ertu. Þú valdir réttu leiðina og valið er þitt. Láttu bara endilega fylgjast með þér í þaula og gefðu ekkert eftir. Gangi ykkur báðum allt í haginn, já og takk fyrir síðast. Guð blessi ykkur. Ég kveð ykkur 30 gr. af hveitikím og 15 gr. fitu. Bless bless Helv. Karlinn Nonni.

Nafnlaus sagði...

elsku Villi minn, gangi þér nú allt í haginn í þessu, þú kemur bara sterkari út á eftir.

Nafnlaus sagði...

Elsku Villi! Hún svíkur þig ekki greindin og ekki æðruleysið heldur! Þú ert snillingur. Takk. Hlakka til að sjá þig.
E.C.

Nafnlaus sagði...

What a great site Honda aberdeen Neostyle eyeglasses in stock lawndale moving companies

Nafnlaus sagði...

Keep up the good work Arlington company moving virginia custom cheap paintball jersey Medicare 855 form hemel hempstead paintballing phone sex with live cam best 6mm paintballs Business financial services merchant services sales agents b No washington merchant account $19.95 cell phone plans Venlafaxine+hcl Accounting news and media London to choose financial advisor mongoose paintball guns Difference between perocets and oxycontin paintball insurance statistics Can you tell more about venlafaxine Nusre prescribing and eczema