17 maí, 2008

Fyrir tengdamóður mína...

Hún Hulda tengdamóðir mín kvartaði yfir því að ekki væru til svona svipbrigðamyndir af Huldu Valgerði, eins og af honum Bergi Þorgils bróður hennar. Nú að vanda er brugðist hratt (eða að minnsta kosti örugglega) við og hér koma myndir af dömunni með vonandi hina ýmsu svipi.

Hér er líklegt að frökenin sé að hugsa um móðurbrjóstið, enda sleikir hún út um.

Hvað er þetta maður, ætlarðu að setja linsuna alveg upp í mig???

Hei Bergur bróðir, eigum við að koma út að leika...


Ull á þig, hehehe
Posted by Picasa

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hún er endalaust krútt þessi stelpa, ég man eftir Bergi í þessum fötum, finnst það svo stutt síðan, ótrúlegt hvað þessi blessuðu börn stækka fljótt:)
Er daman ekki bara ansi líka pabba sínum á þessum myndum? Ég bara spyr.
knús til ykkar
Vigdís mágkona

BbulgroZ sagði...

Hún er lík þér Villi, eiginlega bara alvega eins!

Nafnlaus sagði...

jemundur minn - þvílíka dúllan þetta barn - þið gerið þetta nú fádæma vel sko....

sjáumst bráðlega þegar allar kvefpestir eru farnar af heimilinu!!!
kv. mæja