23 maí, 2006

Næstu

daga verður lítið að frétta, hitti lækninn um mánaðarmót, eða í kringum þau. Þangað til verð ég bara í því að gróa.

Hef nettar áhyggjur af því að ofgera mér, vegna yfirgengilegs hressleika. En það er þó skárra en koðna niður í ömurleik. Best væri þó að fara bil beggja...

Kannski maður bara skelli sér í sveitina um helgina, það er aldrei að vita:)

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hvað áttu við með sveitina? ættlarað koma í heimsókn í mína sveit eða er það einhver önnur sveit? Mikið vær nú gaman að sjá framan í þig, þú fórst svolítið skyndilega, mamma búin að kaupa vínber og allt...

Kveðja Lübchen

Nafnlaus sagði...

Þú verður bara að láta vita ef þú treystir þér ekki í þetta fyrir mig Villi minn, ég vil ekki að þú ofkeyrir þig mín vegna, láttu bara vita

Villi sagði...

obbobobb, Rósa mín, er það nokkuð fyrr en í júlí? Ég er nú aðallega að tala um næstu daga, kannski 1-2 vikur, meðan ég er að ná upp blóði og skurðurinn að gróa

Nafnlaus sagði...

Stilltu þig gæðingur, annars.......
Farðu endilega í sveitina en, RÓLEGAN æsing.
Kv. Olla.

Nafnlaus sagði...

ok vildi bara vera viss :-/ á nefnilega oft erfitt sjálf með að segja nei

Nafnlaus sagði...

Gott að þú ert að meika þetta.Jæja, þá getur þú farið að mæta í vinnuna er það ekki?
Ég nenni þessu nú ekki mikið lengur...
Unnar Geir afleysingur

Villi sagði...

tja, ég er nú enn með 36 hefti í bakinu, og ekki alveg gróinn saman. Er nú ekki alveg viss um að ég geti sveiflað moppunni, þó ég geti gengið um og setið á tónleikum.

Nafnlaus sagði...

Cool blog, interesting information... Keep it UP acura tl parts Bmw autos Alaska business insurance Size tennis clothes Insurance how to sell small business group health insurance tremors of the face prozac workmans comp ins for small business Brita home security Webhost kopen Valtrex herpes how spread Waterbeds frames Strangest doctor malpractice cases Sofabed sofa sleeper ohio small business group medical insurance Weight loss pills sun market calgary 1968 225 buick convertible electra Lr3 land rover review

Nafnlaus sagði...

I have been looking for sites like this for a long time. Thank you! » »