02 júní, 2006

Skrýtið,

að vera heima í veikindaleyfi, og vera ekki nógu slappur og aumur til að "njóta" þess.

Í staðinn situr maður uppi með bullandi sektarkennd yfir því að mæta ekki í vinnuna???

Samt er ég örugglega óvinnufær, heftin tekin úr fyrir 2 dögum, en ég er mjög hreyfanlegur og það veldur ruglingi í mér (og kannski öðrum).

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Að vera veikur og vera ekki veikur. Það er spurningin (smá Hamlet).
Stórkostlegt að hitta þig áðan Villi minn. Nú finnst mér kórinn vera heill og gamalkunnur, notalegur hljómur kominn aftur.
Kveðja, Olla.

Anna Sigga sagði...

Mundu, elsku Villi minn, vertu stilltur! Þetta er ekki nema eins og dropi í hafið, miðað við ævina sem þú átt framundan!

Þín aldna og fróða vinkona.

Villi sagði...

Já, mér þótti það líka stórkostlegt, þ.e. að hitta mig og heyra í mér, Olla mín.

Ég skal reyna að vera stilltur, en það verður erfitt.

OG Hallur, ekki magn heldur gæði, ertu ekki annars í þannig streði, minnka magnið og auka gæðin???

BbulgroZ sagði...

Maður skal gæta sína á samviskubitinu, það gerir engum gott og allra síst þeim er hefur það...það vill enginn að þú sért að koma til vinnu aftur svona á þig kominn, við viljum bara að þú naír þér félagi og þá komir svo til okkar aftur.

Nafnlaus sagði...

O.k. vera kann að satt sé að "Arbeit macht Frei", og allt það, en þarf maður ekki að vera svo frískur sem eðli vinnunnar krefst, að lágmarki, til þess að geta hugsanlega liðið vel þar? Þú fyrirgefur vonandi Besserwissið en ég tala af reynslu. ("´been there, skiluru", eins og maðurinn sagði í heita pottinum.) E.C.
Að öðru leyti; keep on trucking, good buddy, and that´s a big 10-4.

Nafnlaus sagði...

Sæll félagi Villi. Vildi bara samgleðjast þér með farsæl málalok. Hef fylgst með þér þótt ég hafi ekki sent línu (þögla týpan eins og þú veist ;)) En þar eð þú ert nú laus við þitt eigið æxli legg ég til að þú snúir þér að því að tjá þig um hin ýmsu æxli þjóðfélagsins á þann máta sem þér einum er lagið, lifi bloggið!
Hittumst heil og hress, Sigrún Stef

Nafnlaus sagði...

Very cool design! Useful information. Go on! fem dom wives pissing group Blowjob brutale rent a car new jersey Sexy legs drawings Virgin mobile camera phone time share new mexico Hacking cellular phones Meridia law book bdsm cartoons art Incorporating business steps to Trading currency currency exchanging currency exchanging How does celebrex look weight gain on effexor